2019 Xài 7 Plus là cực hợp lý – Khỏi bàn Cãi

2019 Xài 7 Plus là cực hợp lý

Trong khoảng 2 năm nay iPhone 7 Plus đã dành gần một nữa thời gian để cạnh tranh với hai đàn anh của mình là iPhone 8 Plus và iPhone X. Tại sao iPhone 7 Plus lại phải cạnh tranh? iPhone 7 Plus mặc dù có giá trị sử dụng cực kì cao.

Những cơ sở để lựa chọn iPhone 7 Plus

Tuy nhiên sau này iPhone 8 Plus ra đời với hiệu năng tốt hơn và iPhone X lại có thiết kế mới mẻ hơn. Thì iPhone 7 Plus dường như đã mất phần nào chỗ đứng của nó trong long người dung. Tuy nhiên với những người có khả năng kinh tế eo hẹp hơn thì iPhone 7 Plus chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng mua nhất ở trong tầm giá.

Và với cái mức giá giảm liên tục qua thời gian như vậy nhưng chưa khi nào iPhone 7 Plus là 1 thiết bị không đáng mua cho mỗi chúng ta. Nhiều khi sự lựa chọn iPhone 7 Plus cũ lại là tốt hơn sự lựa chọn iPhone 8 Plus hay iPhone X dành cho những bạn có khả năng kinh tế hạn hẹp. Bởi vì iPhone 7 Plus đã đáp ứng đủ với nhu cầu trải nghiệm ở thời điểm hiện tại của người sử dụng. Giao diện của máy vẫn vậy nhưng khi thực hiện mọi thao tác, tốc độ của máy đều nhanh hơn. iPhone 7 Plus duyệt web nhanh hơn, load game nhanh hơn, chụp ảnh xuất sắc hơn và pin thời lượng ấn tượng hơn.

7 Plus đáp ứng tốt các yêu cầu người dùng hiện đại: Nhanh, Mạnh, Mượt…

Người ta đã nói nhiều đến sức mạnh của chip A10 trên bộ đôi iPhone mới, nhưng phải đến khi trải nghiệm, bạn mới thấy hết được sự mượt mà của nó. Với việc Apple bổ sung thêm 1 GB RAM cho 7 Plus, người dùng có thể quên hẳn thao tác tắt ứng dụng chạy ngầm của máy.

Bên cạnh đó, chất lượng hiển thị trên màn hình của sản phẩm này có thể khiến những người khó tính nhất phải hài lòng. Đứng dưới ánh nắng gắt, màn hình vẫn hiển thị sáng và trong đến đáng ngạc nhiên. Góc nhìn trên màn hình iPhone 7 Plus cũng thuộc loại tốt nhất thị trường.

Nút Home mới là điểm nhiều người quan tâm trên iPhone 7 Plus. Người dùng sẽ mất vài ngày làm quen với nút Home này. Ban đầu, nó tạo cảm giác hơi khó chịu khi cảm giác nhấn phím hơi cứng và không được mượt như nút cứng. Tuy nhiên, khi quen thuộc, nó lại tạo ra sự thú vị và bạn sẽ quên hẳn việc đây là nút Home ảo.

Hy sinh trải nghiệm cầm nắm, người dùng sẽ được bù lại bằng thời lượng pin. Với nhiều người, iPhone 7 không đáp ứng được yêu cầu sử dụng nặng trong một ngày, ngay cả khi pin của nó đã cải thiện so với iPhone 6S.

7 Plus có thể đáp ứng tốt khoảng một ngày rưỡi, với những người thao tác nhiều trên smartphone, nhẹ hơn có thể lên đến 2 ngày. Sử dụng thực tế, pin của iPhone 7

Giá iPhone 7 Plus cũ trên thị trường hiện giờ ra sao?

Sẽ không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ bán iPhone 7 Plus cũ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh hay bất cứ đâu bởi đây là một thiết bị rất phổ biến ở thời điểm hiện tại. Về giá bán, iPhone 7 Plus hiện có mức giá từ 10,5- 11 triệu đồng tại các cửa hàng quy mô nhỏ, trong khi đó tại các cửa hàng lớn hơn, giá của thiết bị này sẽ cao hơn một chút không đáng kể chỉ từ 11,5-12 triệu đồng cho phiên bản có bộ nhớ thấp nhất 32 GB. (iPhone 7 Plus có 3 phiên bản bộ nhớ khác nhau bao gồm 32/128/256GB).

Tại sao giá iPhone 7 Plus cũ tại mỗi cửa hàng lại có sự chênh lệch? Có nên mua iPhone 7 Plus cũ tại thời điểm này?

Ở phân khúc 11-12 triệu đồng, bên cạnh iPhone 7 Plus cũ, chúng ta còn có thêm một vài cái tên cũng đáng để quan tâm khác như Galaxy S8/S8 Plus với màn hình vô cực tràn cạnh tuyệt đẹp tuy nhiên bạn sẽ cần phải cân nhắc rất kĩ lưỡng bởi màn hình của chúng tuy đẹp nhưng nếu chẳng may bị rơi vỡ thì chi phí thay thế sửa chữa rất tốn kém. Ngoài ra, bộ đôi siêu phẩm này của Samsung mặc dù có khả năng chống thấm nước tương tự iPhone 7 Plus nhưng lại không được trang bị công nghệ camera kép, đây chính là một trong những điểm khiến bộ đôi này có phần thua thiệt hơn so với đại diện đến từ Apple.

Như vậy có thể khẳng định rằng iPhone 7 Plus cũ với mức giá khoảng 11-12 triệu hoàn toàn không bị đe dọa bởi những đối thủ Android khác trên thị trường ngay cả khi chúng có nhiều tính năng tương tự và mức giá đặc biệt siêu rẻ chỉ khoảng vài triệu đồng. Và tất nhiên iPhone 7 Plus cũ chắc chắn vẫn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua ở tầm giá này nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết bị có thể gắn bó lâu dài với nhiều tính năng cao cấp đã được nhắc tới bên trên.

Cần chú ý gì khi chọn mua iPhone 7 Plus cũ?

Việc đầu tiên và rất quan trọng đó chính là bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ mua hàng tin cậy, uy tín và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Như vậy bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi mua hàng cũng như không phải lo lắng về vấn đề sửa chữa nếu chẳng may máy gặp phải bất kì trục trặc nào trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra việc tự trang bị cho bản thân những kinh nghiệm test máy cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc giúp bạn chọn được cho mình chiếc máy ưng ý nhất. Khi đi mua máy, bạn cần thực hiện kiểm tra mọi thứ của máy từ ngoại hình, các tính năng cơ bản tới nâng cao để chắc chắn chiếc máy mình sắp mua là một sản phẩm chất lượng nhất.

Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian để tìm hiểu về smartphone để có thể tự tin đi mua máy cũ. Vậy làm thế nào để có thể chọn mua được một chiếc máy tốt? Nếu bạn cũng là một người như vậy, tất cả những gì bạn cần phải làm chỉ là tới  QĐ Mobile  và chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, kèm theo đó là chế độ sau bán hàng đảm bảo để bạn có thể hoàn toàn yên tâm sau khi mua và trong suốt quá trình sử dụng máy.

Bình luận